Công ty TNHH Bao Bì Tân Long nguyenthithuha@giaytanlong.com.vn 096.482.5757 7h30 - 17h (Thứ 2 đến Thứ 7)

TƯƠNG LAI, CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CHO NGÀNH BAO BÌ GIẤY HIỆN NAY

  • Ngày đăng: 2021-09-13 09:46:28
NHỮNG ĐIỀU KIỆN NÀO ĐỂ NGÀNH SẢN XUẤT BAO BÌ GIẤY PHÁT TRIỂN VÀ MỞ RỘNG QUY MÔ SẢN XUẤT NHIỀU HƠN NỮA

Dự kiến kế hoạch đến 2022

Dự kiến đến năm 2022, khi các dự án đã được cấp phép đi vào hoạt động. Sản lượng của các doanh nghiệp FDI có thể sẽ chiếm đến 60% tổng sản lượng cả nước. Nhiều khả năng thị trường sẽ chịu sự chi phối mạnh của nhóm doanh nghiệp này.

 

                                   Tương lai ngành bao bì giấy tại Việt Nam

Theo dự báo của Hiệp hội Bột giấy, trong 5 – 10 năm tới. Nhu cầu tiêu dùng các loại giấy của Việt Nam sẽ tăng 8% – 15%/năm. Đặc biệt giấy bao bì đóng gói sẽ tăng khoảng 20%.

Cơ hội cho ngành bao bì giấy tại Việt Nam

+ Chính phủ đang kêu gọi việc giảm thiểu sử dụng sản phẩm thùng carton dùng một lần. Đây được xem là cơ hội để ngành giấy phát triển cao, đặc biệt là các loại giấy dùng cho đóng gói thực phẩm.

+ Nhiều ý kiến cũng cho rằng, ngành giấy và đóng gói bao bì carton giá rẻ tại Đà Nẵng sẽ phát triển với tốc độ nhanh. Nhất là từ những cơ hội mà các hiệp định thương mại tự do FTA mang lại. Như Hiệp định CPTPP, Hiệp định EVFTA…

Giải quyết vướng mắc  

Để làm được điều này, cần phải giải quyết triệt để các bất cập mà ngành bao bì giấy Việt Nam đang vướng mắc. Cụ thể là:

Vấn đề thiếu hụt nguyên liệu cho ngành giấy

Bằng những cách như tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp trong việc nhập khẩu hàng hóa làm nguyên liệu sản xuất. Đặc biệt trong việc nhập khẩu giấy thu hồi làm nguyên liệu sản xuất thùng carton giá rẻ tại miền trung.  

Tìm kiếm thị trường mới, chính sách quy định & định hướng phát triển

Bằng cách tận dụng tối đa được lợi thế về địa lý và nguyên liệu sản xuất. Tránh việc đầu tư quá tập trung tại một hoặc một số địa phương. Trong khi cơ sở hạ tầng chưa đáp ứng được tốc độ đầu tư của các dự án từ đó dẫn đến quá tải về cơ sở hạ tầng.

Đây là những dự đoán cũng như những chính sách, hướng đi. Để đẩy mạnh ngành bao bì giấy carton giá rẻ tại miền trung trong nước phát triển mạnh mẽ hơn trong năm 2020-2021. Dù có nhiều thách thức, nhưng vẫn có nhiều điều kiện thuận lợi để tin tưởng rằng bao bì giấy Việt Nam sẽ có những bước chuyển mình mạnh mẽ.

Công ty TNHH Bao Bì Tân Long chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. 

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.  

Địa chỉ sản xuất: Lô H, đường số 3, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.baobitanlong.com.vn