Công ty TNHH Bao Bì Tân Long nguyenthithuha@giaytanlong.com.vn 096.482.5757 7h30 - 17h (Thứ 2 đến Thứ 7)

THÙNG CARTON OFFSET ĐƯỢC SẢN XUẤT NHƯ THẾ NÀO?

  • Ngày đăng: 2021-09-13 11:15:31
QUY TRÌNH SẢN XUẤT THÙNG CARTON IN OFFSET ĐƯỢC DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO, THÔNG TIN HỮU ÍCH CÁC BẠN NÊN THAM KHẢO

Thùng carton in offset là loại thùng carton có kỹ thuật in ấn đặc biệt, với ưu thế là tính thẩm mỹ, độ bền và hiệu quả in cao. Dù vậy, quy trình in offset với thùng carton lại không hề đơn giản.

In offset tại các địa chỉ cung cấp thùng carton nói chung và thùng carton Đà Nẵng nói riêng là một trong những giải pháp in ấn phổ biến, hiện đại và tỏ rõ được ưu thế hiện nay. Dù được sử dụng nhiều, nhưng thùng carton in offset vẫn đem đến nhiều thắc mắc cho những khách hàng bởi quy trình sản xuất phức tạp của nó.

Vậy thùng carton in offset tại miền trung được chế tạo như thế nào? Địa chỉ nào cung cấp thùng carton in offset chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay? Cùng chúng tôi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây.

 

                                                

 

Thùng carton in offset tại Đà Nẵng được sản xuất như thế nào?

Offset là kỹ thuật đặc biệt trong in ấn, với hiệu quả in ấn cao, cho nét mực rõ, tỷ lệ nhòe thấp, lại có độ bền màu cao. Quy trình in thùng carton bằng offset được ứng dụng tại công ty cổ phần truyền thông và in ấn tại công ty TNHH Bao Bì Tân Long được thực hiện với thời gian tối ưu và chất lượng sản phẩm đảm bảo.
Bước 1: Tiến hành in offset trên các chất liệu giấy

Bước đầu tiên trong việc in offset chính là in mẫu offset tại miền trung trên các chất liệu giấy mà phổ biến trong đó là giấy Duplex, giấy Kraft, giấy mỹ thuật,…

Tùy theo nhu cầu của khách hàng mà có thể cán bóng hoặc cán mờ sao cho phù hợp nhất. Nếu như những lớp cán bóng giúp cho thành phẩm trở nên thu hút hơn thì lớp cán mờ giúp cho thành phẩm trở nên sang trọng, quý phái hơn.

 

Bước 2: Chạy qua lớp keo và bồi lên carton

Đối với thùng carton loại 3 lớp, sẽ tiến hành bồi lên carton 2 lớp. Đồi với thùng carton loại 4 lớp, sẽ tiến hành bồi lên carton 3 lớp.
Những ưu điểm của thùng carton in offset

 

                                   banner 0009 02 1


Thùng carton in offset có nhiều ưu điểm và hạn chế nhất định trong quá trình sử dụng và được nhiều khách hàng chọn lựa. Dưới đây là một vài những ưu điểm nổi bật khiến cho thùng carton in offset được ưa chuộng nhiều trên thị trường:

Thùng carton in offset cho chất lượng hình ảnh cao, rõ nét. Những bản in offset thường không bị nhòe và giúp bản in sạch sẽ hơn so với các phương pháp in thông thường.

Thùng carton in offset khi in lên bề mặt giấy carton thường có chất lượng cao trong sử dụng và có tuổi thọ lớp in cao hơn.
 

Chi phí in thùng carton offset sẽ càng giảm nếu số lượng in càng nhiều. Điều này khiến những doanh nghiệp sử dụng carton để đóng gói thường ưu tiên những sản phẩm in offset nhiều hơn.
Bên cạnh những ưu điểm, thùng carton in offset còn có những hạn chế nhất định:

In offset cho thùng carton chỉ thích hợp đối với những sản phẩm số lượng nhiều. Vì nếu in bằng số lượng ít, giá thành sẽ cao hơn.

Nếu không có được kỹ thuật in tốt với máy móc hiện đại, bản in offset dễ bị lỗi và ảnh hưởng đến chất lượng của bản in.

Điều này khiến địa chỉ in ấn phải có được chất lượng cao và kinh nghiệm lâu năm để có được bản in offset tốt nhất.

Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ có được những hiểu biết cơ bản về sản phẩm thùng carton in offset. Đồng thời, lựa chọn được địa chỉ in offset thùng carton chất lượng cao trên thị trường. Thùng carton in offset sở hữu những ưu điểm vượt trội để đảm bảo được nhu cầu sử dụng và quảng bá thương hiệu hiện nay.

Bạn đọc có thể liên hệ với Bao Bì Tân Long để nhận được những tư vấn về sản phẩm thùng carton in offset tại miền trung
Nếu vẫn còn băn khoăn không biết nên in offset thùng carton tại địa chỉ nào, đừng quên liên hệ ngay với Bao Bì Tân Long để nhận được những tư vấn kỹ càng và chi tiết hơn nữa. Là một trong những đơn vị cung cấp thùng carton in offset chất lượng cao trên thị trường, Bao Bì Tân Long sở hữu hệ thống máy móc tiên tiến và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp những thùng carton các loại với số lượng nhiều và chất lượng đảm bảo nhất.

Công ty TNHH Bao Bì Tân Long chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. 

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.  

Địa chỉ sản xuất: Lô H, đường số 3, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.baobitanlong.com.vn