Công ty TNHH Bao Bì Tân Long nguyenthithuha@giaytanlong.com.vn 096.482.5757 7h30 - 17h (Thứ 2 đến Thứ 7)

LỢI ÍCH KHI IN THÙNG CARTON

  • Ngày đăng: 2021-09-18 16:27:44
SẢN PHẨM THÙNG CARTON ĐƯỢC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY BỞI CÔNG DỤNG CỦA NÓ MANG LẠI, TIỆN LỢI VÀ QUAN TRỌNG LÀ THẬN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG. HIỆN NAY, DOANH NGHIỆP ĐANG ĐẦU TƯ SẢN XUẤT THÙNG CARTON VỚI SỐ LƯỢNG LỚN NHẰM ĐÁP ỨNG NHU CẦU NGÀY CÀNG CAO CỦA THỊ TRƯỜNG

1. Lợi ích khi in thùng carton là gì?

Ngày nay, việc thiết kế in thùng carton cho doanh nghiệp kinh doanh là một trong những điều làm nên thương hiệu và mang lại rất nhiều tiện lợi cho doanh nghiệp như thu hút khách hàng, tăng tỉ lên chuyển đổi mua hàng… vì thế nhu cầu in ấn thùng carton ngày một nhiều.

Những thương hiệu tên tuổi trong nhiều ngành nghề khác nhau đã cực kỳ thành công trong việc tiếp cận và kết nối với khách hàng qua các hình ảnh hộp carton như: hộp đựng giày nike, adidas, các thương hiệu thời trang như Gucci, thời trang An Phước, Hoàng Phúc… 

Vì thế việc in thùng carton đóng vai trò vô cùng quan trọng hiện nay đối với các doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh, cụ thể:

1.1 Chất lượng cao

In thùng carton tại Đà Nẵng bạn sẽ chủ động lựa chọn chất liệu giấy, các yêu cầu bề mặt thùng carton, định lượng giấy cho thùng carton phù hợp với sản phẩm. Từ đó chất lượng thùng đảm bảo giúp bạn bảo vệ tốt sản phẩm trong quá trình đóng gói và vận chuyển theo mục đích của mình.

Đối với các mặt hàng có yêu cầu đóng gói cao hoặc vận chuyển bằng các phương tiện có tiêu chuẩn đóng gói cao như: máy bay, đường thủy, thì việc in thùng carton là vô cùng hợp lý và phù hợp bởi bạn không còn lo lắng gì về mặt chất lượng sản phẩm khi in.

1.2 Thiết kế theo yêu cầu

Tùy vào từng mục đích và nhu cầu của bạn cũng như các đặc trưng của sản phẩm thì bạn có thể lựa chọn loại thiết kế, kiểu dáng thùng phù hợp để đảm bảo được chất lượng và đáp ứng tỉnh thẩm mỹ của thùng.

Có rất nhiều kiểu thùng carton khác nhau như: thùng carton âm dương, thùng carton không nắp, thùng carton nắp chồm, thùng carton bế lỗ. Bạn có thể chủ động lựa chọn kiểu dáng cũng như kích thước thùng carton phù hợp riêng với đặc trưng của sản phẩm để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp, cửa hàng.

1.3 Đồng bộ thương hiệu và quảng bá hình ảnh công ty

Nếu bạn lựa chọn các mẫu thùng carton sẵn có thì những hình ảnh về kiểu dáng, kích thước và thông tin loại thùng đều là các loại phổ biến. 

Việc in ấn thùng carton giá rẻ tại Đà Nẵng sẽ giúp bạn chủ động trong việc đồng bộ và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và cửa hàng. Thông qua các mẫu thùng carton bạn có thể truyền tải những thông điệp mong muốn để kết nối với khách hàng, tạo ấn tượng để thu hút khách hàng nhớ về sản phẩm, công ty.

1.4 Thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng 

Chất lượng thùng carton đảm bảo, mẫu mã ấn tượng, thông điệp truyền tải có ý nghĩa sẽ giúp khách hàng ấn tượng tốt về sản phẩm và doanh nghiệp. Từ đó sẽ giúp khách hàng tin tưởng và an tâm hơn trong việc lựa chọn mua sản phẩm từ bạn.

Công ty TNHH Bao Bì Tân Long chuyên cung cấp các loại bao bì carton chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Quý khách có nhu cầu mua thùng bao bì carton, xin liên hệ đến Công ty, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình cho quý khách. 

Địa chỉ kinh doanh: 213 Hùng Vương, quận Hải Châu, tp. Đà Nẵng.  

Địa chỉ sản xuất: Lô H, đường số 3, KCN Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, tp. Đà Nẵng.

Điện thoại: 02363 732 430 hoặc 0913 441 117

Website: www.baobitanlong.com.vn